Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ có một chế độ ăn lành mạnh và cân bằng rất quan trọng giai đoạn mang thai và cho con bú. Việc kết hợp bú sữa mẹ và bú sữa bình trong những tuần đầu đời của bé có thể làm giảm khả năng tiết sữa mẹ và ảnh hưởng đến việc cho bé bú sữa mẹ sau đó. Vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhân viên y tế để đưa ra lựa chọn phù hợp về việc cho trẻ bú sữa và chế độ ăn uống.

Chi tiết về Chính sách Quyền riêng tư, các nguyên tắc và cam kết

Công ty TNHH Nutricia (tên đăng ký giấy phép kinh doanh là Công ty Early Life Nutrition Nutricia) hiểu rằng quý vị muốn biết dữ liệu cá nhân của quý vị sẽ được sử dụng ra sao. Chúng tôi cũng nhận thức rõ ràng về tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền riêng tư cho quý vị.

Chính Sách Quyền Riêng Tư sẽ giải thích rõ cách thu thập và quản lý của Công ty TNHH Nutricia đối với dữ liệu cá nhân của quý vị. Tài liệu này mô tả cách thức và lý do khiến chúng tôi phải thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân, cũng như việc này mang lại ích lợi gì cho quý vị. 

Xin hãy liên hệ với chúng tôi tại đây nếu quý vị có thắc mắc, yêu cầu, hoặc muốn gửi ý kiến đóng góp về bất kỳ quyền dữ liệu nào của quý vị.

Chính Sách Quyển Riêng Tư được cập nhật lần gần đây nhất là ngày 5 tháng 2 năm 2019.

NGUYÊN TẮC CĂN BẢN TRONG CAM KẾT QUYỀN RIÊNG TƯ

Công ty TNHH Nutricia cam kết bảo vệ quyền riêng tư cho quý vị. Tôn chỉ của chúng tôi là bảo vệ mọi thông tin cá nhân mà chúng tôi đang lưu giữ, đồng thời quản lý nguồn dữ liệu cá nhân của mọi người dùng với ý thức trách nhiệm cao nhất, đảm bảo tính minh bạch trong mọi hoạt động. Lòng tin của quý vị là hết sức quan trọng đối với chúng tôi. Vì lý do này, chúng tôi cảm kết thực hiện đúng các nguyên tắc sau đây:

  • Quý vị không có nghĩa vụ phải cung cấp bất kỳ thông tin nào theo yêu cầu của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu quý vị quyết định không cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ không thể cung cấp cho quý vị một số dịch vụ và sản phẩm
  • Chúng tôi chỉ thu thập và xử lý dữ liệu của quý vị để phục vụ cho các mục đích chính đáng đã được mô tả trong tài liệu Chính Sách Quyền Riêng Tư này, hoặc cho các mục đích cụ thể mà chúng tôi đã chia sẻ với quý vị và/hoặc các mục đích quý vị đã chấp thuận
  • Chúng tôi cam kết thu thập, xử lý, và sử dụng thật ít dữ liệu cá nhân của quý vị, cố gắng càng ít càng tốt.
  • Khi chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của quý vị, chúng tôi cam kết cố gắng đảm bảo tính chính xác và cập nhật đến mức tối đa có thể
  • Nếu thông tin cá nhân mà chúng tôi đã thu thập hiện không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích nào nữa, và pháp luật hiện hành không yêu cầu chúng tôi phải giữ lại thông tin cá nhân này, chúng tôi sẽ xóa, hủy, hoặc loại bỏ các yếu tố định danh trong nguồn thông tin càng sớm càng tốt.
  • Thông tin cá nhân của quý vị sẽ không bị chia sẻ, bán lại, sang nhượng, hoặc tiết lộ cho bất kỳ bên nào khác ngoài phạm vi Chính Sách Quyền Riêng Tư này.

CHÚNG TÔI THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN NÀO?

Tùy vào mục đích thu thập, tùy vào sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp cho quý vị mà chúng tôi có quyền thu thập các dữ liệu khác nhau. 

Nói chung, chúng tôi có quyền thu thập trực tiếp từ quý vị các dữ liệu sau đây:

a) Thông tin liên lạc cá nhân, ví dụ như họ tên, địa chỉ email, địa chỉ cư trú;

b) Thông tin đăng nhập tài khoản, ví dụ như địa chỉ email và mật khẩu đăng nhập tài khoản. Chúng tôi cần thu thập thông tin này để tạo tài khoản cá nhân cho quý vị;

c) Thông tin về những lần giao tiếp, trao đổi giữa chúng tôi và quý vị, có thể sẽ bao gồm các cuộc hội thoại giữa quý vị và đội ngũ Careline (điện thoại, email, Chat trực tiếp, hoặc các mẫu đơn liên lạc trên web), hoặc tin nhắn trực tiếp từ các trang mạng xã hội;

d) Thông tin nhân trắc học, thông tin về cha mẹ, ví dụ như tuổi, giới tính, ngày dự sinh (NDS), ngày sinh của em bé;

e) Lịch sử truy cập ghi nhận bằng trình duyệt, ví dụ như các trang web đã xem, ngày truy cập, nơi truy cập, địa chỉ IP;

f) Thông tin liên quan đến sức khỏe của bà mẹ và em bé;

g) Thông tin về những người khác, ví dụ thông tin cá nhân về các thành viên khác trong gia đình quý vị. Đó là các thông tin mà quý vị đã trực tiếp cung cấp cho chúng tôi;

h) Hồ sơ mạng xã hội, nếu quý vị liên hệ với chúng tôi qua các trang mạng xã hội;

i) Các dữ liệu liên quan đến việc mua hàng và giao dịch: thông tin tài chính, địa chỉ nơi làm việc, số điện thoại, tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng, giới tính; các yếu tố định danh trực tuyến, ví dụ như địa chỉ IP; thông tin về các thành viên trong gia đình quý vị, ví dụ như các mối liên hệ trong gia đình; thông tin trao đổi, giao tiếp hai chiều ví dụ như các cuộc hội thoại qua chat, Careline và/hoặc các kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

Chúng tôi cũng có quyền gián tiếp thu thập dữ liệu cá nhân của quý vị khi

a) Quý vị đáp ứng, tương tác với các thông tin quảng cáo của chúng tôi bằng cách chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội, website, ứng dụng có liên quan đến sản phẩm của chúng tôi; hoặc

b) Chúng tôi có quyền thu thập thông tin cá nhân về quý vị từ các nguồn thông tin đã thu thập thông qua các trang web khác (ví dụ, chúng tôi có quyền đặt quảng cáo của chúng tôi lên trang web của bên thứ ba, rồi khi quý vị nhấp chuột vào quảng cáo đó, chúng tôi có quyền thu thập thông tin về quý vị cũng như về bất kỳ người truy cập nào khác để đo lượng mức độ tiếp cận và thành công của chiến dịch quảng cáo đó).

c) Chúng tôi có quyền thu thập dữ liệu về quý vị khi quý vị mở một email hoặc nhấp chuột vào một đường dẫn gửi email. Việc thu thập dữ liệu này là cần thiết vì chúng tôi cần đánh giá xem sự liên lạc, giao tiếp hai chiều giữa chúng tôi và quý vị đang tốt đến mức độ nào.

Tại sao chúng tôi lại thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của quý vị?

Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân của quý vị để có thể mang đến cho quý vị trải nghiệm trực tuyến tốt nhất có thể, qua đó đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng chất lượng cao. Cụ thể, chúng tôi có quyền thu thập, lưu giữ, sử dụng, tiết lộ thông tin và dữ liệu cá nhân của quý vị để phục vụ các mục đích sau đây:

a) Xử lý và trả lời các yêu cầu, góp ý, phàn nàn của quý vị, hoặc liên lạc với quý vị nhằm trả lời các thắc mắc của quý vị

b) Cải thiện chất lượng dịch vụ của đội ngũ Careline bằng cách liên kết tới các lần liên hệ trước của quý vị với chúng tôi

c) Phát triển và cải tiến sản phẩm, dịch vụ, phương pháp truyền thông, chức năng trang web

d) Gửi cho quý vị bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi quý vị đã sử dụng kênh hỗ trợ Careline hoặc các trang mạng xã hội của chúng tôi

e) Truyền đạt thông tin đến quý vị, quản lý hồ sơ đăng ký tài khoản “Câu lạc bộ mẹ và bé” của quý vị, và/hoặc tiến hành đăng ký tài khoản câu lạc bộ cho địa chỉ email hoặc địa chỉ liên lạc trực tiếp của quý vị

f) Quản lý các nhu cầu công việc hàng ngày có liên quan đến những lần quý vị tham gia các hoạt động quảng bá và các cuộc thi

g) Xác thực danh tính của quý vị khi liên lạc qua điện thoại, qua phương tiện điện tử hoặc các phương tiện khác

h) Cho mục đích đào tạo nội bộ và đảm bảo chất lượng

i) Để hiểu và đánh giá sở thích, mong muốn và thay đổi nhu cầu của quý vị để cải thiện trang web, các sản phẩm và dịch vụ hiện tại của chúng tôi và / hoặc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới

j) Để cung cấp các sản phẩm và thông tin liên lạc cá nhân cũng như các đề xuất sản phẩm

k) Để xử lý các giao dịch và thực hiện các đơn đặt hàng

Chúng tôi cũng có thể cần dữ liệu cá nhân của quý vị để tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý hoặc trong bối cảnh mối quan hệ hợp đồng mà chúng tôi có với quý vị.

Khi chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của quý vị cho các mục đích nêu trên hoặc cho các mục đích khác, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước hoặc tại thời điểm thu thập.

Khi thích hợp, chúng tôi sẽ luôn yêu cầu quý vị đồng ý xử lý dữ liệu cá nhân. Trường hợp quý vị đã đồng ý cho các hoạt động xử lý, quý vị có quyền rút lại sự đồng ý bất cứ lúc nào.

QUYỀN CỦA QUÝ VỊ

Ở những nơi mà chúng tôi được quyền xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị, quý vị cũng đồng thời sở hữu nhiều quyền hạn mà quý vị có thể thực thi bất kỳ lúc nào. Chúng tôi mô tả tổng quát các quyền này dưới đây, tức là các quyền thuộc về quý vị. Quý vị có thể thay đổi các lựa chọn tùy thích của mình bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập trang “Cập nhật thông tin chi tiết của tôi.”

Quyền truy cập và điều chỉnh dữ liệu cá nhân 

Quý vị có quyền truy cập, điều chỉnh, cập nhật dữ liệu cá nhân vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc này, cho nên bất kỳ lúc nào quý vị muốn thực thi quyền này, xin liên hệ với chúng tôi qua đường dẫn này.

Quyền lưu động dữ liệu

Dữ liệu cá nhân của quý vị có tính lưu động, có nghĩa là dữ liệu có thể được di chuyển, sao chép, hoặc lưu chuyển bằng các phương tiện điện tử. Tuy nhiên, quyền này chỉ có hiệu lực khi:

a) Thao tác xử lý dữ liệu đã nhận được sự chấp thuận của quý vị;

b) Thao tác xử lý dữ liệu được thực hiện để tuân thủ một hợp đồng;

c) Thao tác xử lý dữ liệu được thực hiện bằng các phương tiện tự động hóa

Nếu quý vị muốn thực thi quyền dữ liệu lưu động, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dẫn này.

Quyền xóa dữ liệu cá nhân của chính quý vị

Quý vị có quyền yêu cầu chúng tôi xóa dữ liệu cá nhân của quý vị nếu:

a) Dữ liệu cá nhân của quý vị đã không còn cần thiết cho mục đích mà vì nó ban đầu chúng tôi đã thu thập; hoặc

b) Quý vị đã chấp thuận cho chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị, nhưng sau đó quý vị muốn rút lại sự chấp thuận đó, và không có cơ sở pháp lý nào hậu thuẫn cho việc chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân; hoặc 

c) Quý vị phản đối việc Công ty TNHH xử lý dữ liệu của quý vị cho các mục đích tiếp thị trực tiếp; hoặc 

d) Quý vị phản đối việc Công ty TNHH Early Life Nutrition Nutricia xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị cho các mục đích tư lợi của công ty (dù là lợi ích hợp pháp), ví dụ như: cải thiện trải nghiệm người dùng nói chung trên website;

e) Dữ liệu cá nhân của quý vị đã không được xử lý theo đúng quy định pháp luật; hoặc

f) Dữ liệu cá nhân của quý vị cần được xóa bỏ để tuân thủ đúng pháp luật

g) Nếu quý vị muốn xóa bỏ dữ liệu cá nhân chúng tôi đang sở hữu về chính quý vị, quý vị có thể sử dụng đường dẫn “Hủy Đăng Ký” có trên trang web của chúng tôi. Hoặc quý vị có thể liên hệ với Careline trong giờ hành chính. Chúng tôi sẽ tiến hành các bước cần thiết để đáp ứng với yêu cầu của quý vị theo đúng quy định pháp lý.

Nếu dữ liệu cá nhân mà chúng tôi đã thu thập không còn cần thiết cho bất kỳ mục đích nào, và pháp luật không yêu cầu chúng tôi giữ lại dữ liệu đó, chúng tôi sẽ tiền hành các bước cần thiết có thể để xóa, hủy, hoặc làm cho dữ liệu được ẩn danh vĩnh viễn. Dữ liệu đăng ký hội viên câu lạc bộ mẹ và bé sẽ vẫn được giữ lại trong thời hạn tối đa là 3 năm 9 tháng tùy vào thời điểm đăng ký tài khoản hội viên lần đầu.

Quyền hạn chế xử lý dữ liệu

Quý vị có quyền hạn chế chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị nếu

a) Quý vị không tin tưởng rằng dữ liệu cá nhân chúng tôi hiện có là chính xác; hoặc

b) Dữ liệu cá nhân không được xử lý đúng quy định pháp luật, nhưng quý vị cũng không muốn chúng tôi xóa hẳn dữ liệu cá nhân của quý vị mà chỉ muốn chúng tôi hạn chế các thao tác xử lý dữ liệu; hoặc

c) Chúng tôi không còn cần tới dữ liệu cá nhân của quý vị cho các mục đích mà vì nó chúng tôi đã thu thập dữ liệu, nhưng quý vị cần dữ liệu để thực thi, củng cố, hậu thuẫn cho các cáo buộc, kiện tụng có tính chất pháp lý; hoặc

d) Quý vị đã phản đối việc chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị và đang trong thời gian chờ xác minh lại xem giữa các quyền lợi của quý vị liên quan đến yêu cầu phản đối đó và các cơ sở xử lý dữ liệu hợp lệ bên nào quan trọng hơn.

Nếu quý vị muốn hạn chế chúng tôi về quyền hạn xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dẫn này. Chúng tôi sẽ tiến hành các bước cần thiết để đáp ứng với yêu cầu của quý vị theo đúng các quy định pháp luật.

Quyền phản đối

Quý vị có quyền phản đối cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị vào bất kỳ lúc nào. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dẫn này.

Quyền đệ đơn khiếu nại lên một cơ quan giám sát có thẩm quyền

Nếu quý vị đệ đơn khiếu nại và chỉ gửi đến chúng tôi, chúng tôi rất cảm ơn, nhưng quý vị hoàn toàn có quyền đệ đơn khiếu nại dân sự trực tiếp lên UK ICO (Văn Phòng Ủy Ban Thông Tin) về cách chúng tôi đang xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị.

Quý vị có thể liên hệ với chuyên viên phụ trách vấn đề Bảo Vệ Dữ Liệu của Công ty TNHH Nutricia bằng đường dẫn này.

CHÚNG TÔI BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA QUÝ VỊ BẰNG CÁCH NÀO

Chúng tôi hiểu rằng nhiệm vụ bảo vệ dữ liệu cá nhân cho quý vị là nhiệm vụ quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ dữ liệu cá nhân của quý vị, đảm bảo dữ liệu đó không bị lạm dụng sai mục đích, bị can thiệp bất hợp pháp, bị thất thoát, bị rò rỉ, bị truy cập trái phép, bị điều chỉnh sai quy định. Chúng tôi đã triển khai nhiều biện pháp an ninh để bảo vệ dữ liệu cá nhân cho quý vị. Ví dụ, chúng tôi đã triển khai các phương tiện kiểm soát truy cập, dùng tường lửa, máy chủ an toàn, mã hóa dữ liệu cá nhân.

Chúng tôi có quyền thực thi các biện pháp xử lý dữ liệu, thay mặt cho quý vị trong một số tình huống nhất định. Ví dụ: trong trường hợp em bé chẳng may qua đời, và ca tử vong của bé được thông báo cho chúng tôi, thông tin của quý vị sẽ được đánh dấu là tài khoản trùng lắp trong chức năng (câu lạc bộ mẹ và bé C&G/Aptaclub) và tự động hủy đăng ký. Chỉ trong trường hợp tài khoản được đăng ký với cùng địa chỉ email, chúng tôi mới thực thi được biện pháp xử lý này.

CHIA SẺ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA QUÝ VỊ

Khi chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân của quý vị với các đơn vị và tổ chức khác, chúng tôi sẽ đảm bảo chỉ chia sẻ dữ liệu cho các tổ chức có cam kết bảo vệ, gìn giữ dữ liệu cá nhân của quý vị đúng quy cách, đồng thời có năng lực tuân thủ với quy định pháp luật hiện hành về quyền riêng tư, miễn là năng lực tuân thủ của họ ở mức tương đương hoặc gần giống như chúng tôi. Dữ liệu cá nhân của quý vị sẽ không bị bán lại, chia sẻ, chuyển nhượng, tiết lộ cho nơi nào khác ngoài phạm vi Chính Sách Quyền Riêng Tư. Tuy nhiên, chúng tôi có quyền chia sẻ dữ liệu cá nhân này khi pháp luật và/hoặc các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ra yêu cầu phải cung cấp.

Dữ liệu cá nhân của quý vị sẽ được chia sẻ với các bên thứ ba sau đây để phục vụ cho các mục đích đã nêu:

Nhóm hạng mục bên thứ ba Loại dữ liệuMục đích
Adobe Audience ManagerDữ liệu đăng ký hội viên bất định danhHiển thị các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với độ tuổi của em bé khi quý vị truy cập trên các website khác
Chat trực tiếpDữ liệu liên hệ cá nhân (email & tên)Cho phép người dùng trò chuyện một cách cá nhân với đội ngũ Careline
SprinklrDữ liệu liên hệ cá nhân và hồ sơ mạng xã hộiPhân tích hoạt động mạng xã hội hoặc đánh giá phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội do Aptamil sở hữu
Hello CustomerThông tin liên lạc cá nhân và dữ liệu khảo sátPhân tích phản hồi của người dùng để cải tiến dịch vụ
Smart SurveyThông tin liên lạc cá nhân (email & họ tên), các câu trả lời cho bản khảo sátPhát triển và cải tiến sản phẩm, dịch vụ, phương pháp giao tiếp - truyền thông, chức năng website của chúng tôi
DunhumbyDữ liệu liên lạc cá nhân (email và địa chỉ)Phân tích hành vi mua hàng dựa trên cách sử dụng trang web và email của người dùng
FacebookThông tin liên lạc cá nhân (email và tên)Giúp người dùng đăng nhập qua Facebook để truy cập website Aptaclub
FacebookDữ liệu về hành người dùngGiúp Danone biết được quảng cáo của hãng đang hiệu quả đến đâu
Astute SolutionsThông tin đăng ký hội viên câu lạc bộ và thông tin liên lạcCho phép người dùng trò chuyện một cách cá nhân với đội ngũ Careline và phân tích dữ liệu để cải tiến chất lượng dịch vụ
Constant Commerce (Buy Now widget)Địa chỉ IP và các cookie theo dõi Xác định địa điểm của người dùng trước khi sử dụng dịch vụ. Quý vị có thể tắt dịch vụ Địa điểm trên thiết bị của mình bằng cách vào mục Thiết lập quyền riêng tư, nhưng nếu tắt dịch vụ Địa điểm thì thì dịch vụ Buy Now (Mua ngay) sẽ không khả dụng. Quý khách cần có cookie thì xu thế ý thích của nhà bán lẻ mới được lưu lại.
Các đơn vị dịch vụ thư tín:  
MPS  
PS Mailing Services LtdThông tin liên lạc cá nhânHỗ trợ tiện ích gửi thư trực tiếp
Whistl  
Nhà cung cấp dịch vụ báo cáo trực tuyến:  
Google Analytics  
Tableau Dữ liệu hội viên đã được khuyết danh hóaPhân tích hành vi người dùng website và email, giúp chúng tôi cải thiện trải nghiệm người dùng
Adobe Analytics  
Cơ sở dữ liệu cho email/thông báo push  
SendgridDữ liệu hội viên, thông tin liên lạc cá nhân (email)Cho phép hệ thống gửi email đến người dùng
Các lệnh xử lý và mua sắm   
AdyenThông tin cá nhân và thông tin liên lạc (Email, tên, địa chỉ), thông tin thanh toán và dữ liệu tài chính (Thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng)Xử lý các giao dịch thanh toán
Ingram MicroThông tin cá nhân và thông tin liên lạc, dữ liệu thành toán và tài chính.Ingram Micro và các công ty liên quan sẽ xử lý, lưu trữ, và sử dụng thông tin cá nhân đã thu thập từ quý vị hoặc đại diện cho quý vị khi quý vị tiến hành các giao dịch trên Cửu hàng AptaClub. Thông tin cá nhân này sẽ được thu thập, xử lý, lưu trữ, và sử dụng theo quy định Chính Sách Quyền Riêng Tư, quý vị có thể truy cập tại https://corp.ingrammicro.com/privacy-statement.aspx
Lab-DigitalThông tin cá nhân, thông tin liên lạc (Email, Tên, Địa chỉ), payment and financial data Dữ liệu về thanh toán và tài chính (thẻ tín dụng, chi nhánh ngân hàng)Phát triển website thương mại điện tử và kiểm tra chức năng
Nhóm hạng mục bên thứ ba Loại dữ liệuMục đích
Adobe Audience ManagerDữ liệu đăng ký hội viên bất định danhHiển thị các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với độ tuổi của em bé khi quý vị truy cập trên các website khác
Chat trực tiếpDữ liệu liên hệ cá nhân (email & tên)Cho phép người dùng trò chuyện một cách cá nhân với đội ngũ Careline
SprinklrDữ liệu liên hệ cá nhân và hồ sơ mạng xã hộiPhân tích hoạt động mạng xã hội hoặc đánh giá phản hồi của khách hàng trên các trang mạng xã hội do Aptamil sở hữu
Hello CustomerThông tin liên lạc cá nhân và dữ liệu khảo sátPhân tích phản hồi của người dùng để cải tiến dịch vụ
Smart SurveyThông tin liên lạc cá nhân (email & họ tên), các câu trả lời cho bản khảo sátPhát triển và cải tiến sản phẩm, dịch vụ, phương pháp giao tiếp - truyền thông, chức năng website của chúng tôi
DunhumbyDữ liệu liên lạc cá nhân (email và địa chỉ)Phân tích hành vi mua hàng dựa trên cách sử dụng trang web và email của người dùng
FacebookThông tin liên lạc cá nhân (email và tên)Giúp người dùng đăng nhập qua Facebook để truy cập website Aptaclub
FacebookDữ liệu về hành người dùngGiúp Danone biết được quảng cáo của hãng đang hiệu quả đến đâu
Astute SolutionsThông tin đăng ký hội viên câu lạc bộ và thông tin liên lạcCho phép người dùng trò chuyện một cách cá nhân với đội ngũ Careline và phân tích dữ liệu để cải tiến chất lượng dịch vụ
Constant Commerce (Buy Now widget)Địa chỉ IP và các cookie theo dõi Xác định địa điểm của người dùng trước khi sử dụng dịch vụ. Quý vị có thể tắt dịch vụ Địa điểm trên thiết bị của mình bằng cách vào mục Thiết lập quyền riêng tư, nhưng nếu tắt dịch vụ Địa điểm thì thì dịch vụ Buy Now (Mua ngay) sẽ không khả dụng. Quý khách cần có cookie thì xu thế ý thích của nhà bán lẻ mới được lưu lại.
Các đơn vị dịch vụ thư tín:  
MPS  
PS Mailing Services LtdThông tin liên lạc cá nhânHỗ trợ tiện ích gửi thư trực tiếp
Whistl  
Nhà cung cấp dịch vụ báo cáo trực tuyến:  
Google Analytics  
Tableau Dữ liệu hội viên đã được khuyết danh hóaPhân tích hành vi người dùng website và email, giúp chúng tôi cải thiện trải nghiệm người dùng
Adobe Analytics  
Cơ sở dữ liệu cho email/thông báo push  
SendgridDữ liệu hội viên, thông tin liên lạc cá nhân (email)Cho phép hệ thống gửi email đến người dùng
Các lệnh xử lý và mua sắm   
AdyenThông tin cá nhân và thông tin liên lạc (Email, tên, địa chỉ), thông tin thanh toán và dữ liệu tài chính (Thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng)Xử lý các giao dịch thanh toán
Ingram MicroThông tin cá nhân và thông tin liên lạc, dữ liệu thành toán và tài chính.Ingram Micro và các công ty liên quan sẽ xử lý, lưu trữ, và sử dụng thông tin cá nhân đã thu thập từ quý vị hoặc đại diện cho quý vị khi quý vị tiến hành các giao dịch trên Cửu hàng AptaClub. Thông tin cá nhân này sẽ được thu thập, xử lý, lưu trữ, và sử dụng theo quy định Chính Sách Quyền Riêng Tư, quý vị có thể truy cập tại https://corp.ingrammicro.com/privacy-statement.aspx
Lab-DigitalThông tin cá nhân, thông tin liên lạc (Email, Tên, Địa chỉ), payment and financial data Dữ liệu về thanh toán và tài chính (thẻ tín dụng, chi nhánh ngân hàng)Phát triển website thương mại điện tử và kiểm tra chức năng

Chia sẻ dữ liệu ở tầm quốc tế

Dữ liệu cá nhân có thể được xử lý bên ngoài phạm vi Khu Vực Kinh Tế Châu Âu (EEA). Khi dữ liệu được xử lý bên ngoài EEA, Danone sẽ đảm bảo rằng khâu xử lý dữ liệu xuyên biên giới sẽ được bảo vệ bằng các biện pháp bảo mật nghiêm ngặt.

Các biện pháp bảo mật mà chúng tôi sẽ sử dụng để bảo vệ quy trình xử lý dữ liệu quốc tế bao gồm:

a) Các Điều Khoản Hợp Đồng Tiêu Chuẩn được phê duyệt bởi Ủy Ban Châu Âu. Các điều khoản hợp đồng tiêu chuẩn này cung cấp thông tin về các biện pháp bảo mật an toàn cần thiết giúp các tổ chức đáp ứng nhu cầu bảo mật dữ liệu, tuân theo Quy Định Bảo Vệ Dữ Liệu Chung của Châu Âu; hoặc

b) Các chứng nhận cho thấy bên thứ ba ngoài phạm vi EEA có quy trình xử lý dữ liệu cá nhân hợp lệ theo tiêu chuẩn của Quy Định Bảo Vệ Dữ Liệu Chung Châu Âu. Các chứng nhận được cấp bởi Ủy Ban Châu Âu cấp, hoặc bởi một cơ quan giám sát hoặc bởi cơ quan cấp phép tầm quốc gia đủ thẩm quyền trong lĩnh vực Quy Định Bảo Vệ Dữ Liệu Chung. 

Quy trình ra quyết định tự động và lưu hồ sơ

Đối với một số dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi có quyền xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị bằng phương tiện tự động. Về cơ bản, điều này có nghĩa rằng các quyết định được thực hiện tự động, không cần sự can thiệp của con người. Ví dụ: quyết định xem loại email chiến dịch quảng cáo nào quý vị sẽ được nhận từ chúng tôi.

Chúng tôi có quyền xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị nhằm phục vụ cho mục đích lưu hồ sơ và dự đoán hành vi người dùng trên website hoặc hành vi khách hàng mua sản phẩm - một tính năng có thể khiến quý vị có hứng thú. Chức năng này được sử dụng để trang web có thể hiển thị các quảng cáo sản phẩm, dịch vụ phù hợp với độ tuổi của em bé khi quý vị lướt web của chúng tôi. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cá nhân của quý vị để gửi thông tin liên lạc tùy biến qua email và thư gửi qua đường bưu điện, nếu quý vị đã chọn phương pháp truyền thông như thế.

Nếu chúng tôi có ý định sử dụng các phương pháp xử lý dữ liệu tự động, chúng tôi đương nhiên có trách nhiệm thông báo cho quý vị biết, và đương nhiên là quý vị có cơ hội phản đối các quy trình tự động này ngay từ đầu nếu muốn. Nếu muốn biết thêm thông tin về các quy trình xử lý dữ liệu như thế, quý vị hãy cứ liên lạc với chúng tôi.

Cookie và các công nghệ khác

Chúng tôi cũng có quyền thu thập dữ liệu cá nhân của quý vị bằng cách sử dụng cookie và các công nghệ khác. Điều này xảy ra khi quý vị truy cập trang web của chúng tôi hoặc của bên thứ ba, xem nội dung trực tuyến của chúng tôi, hoặc sử dụng các ứng dụng di động của chúng tôi hoặc bên do bên thứ ba cung cấp, có thể bao gồm các thông tin sau:

a) Thông tin về trình duyệt và hệ điều hành trên thiết bị của quý vị;

b) Địa chỉ IP, mã ID và mã Mac trên thiết bị mà quý vị đang sử dụng;

c) Các trang web của chúng tôi mà quý vị xem;

d) Quảng cáo mà quý vị đã xem;

e) Các đường dẫn mà quý vị đã nhấp vào khi tương tác với các dịch vụ của chúng tôi, các email mà quý vị đã mở.

f) Thời gian và ngày xảy ra các hoạt động truy cập

Vui lòng xem tài liệu Hướng dẫn về Cookie của chúng tôi để biết thêm thông tin ở đường dẫn này

Cân nhắc các quy định pháp lý về quyền riêng tư ở từng quốc gia 

Mặc dù Quy Định Bảo Vệ Dữ Liệu Chung (GDPR) được áp dụng đồng nhất cho tất cả các nước thành viên Liên Minh Châu Âu, đôi khi quy định về quyền riêng tư ở quốc gia sở tại có thể có một số điều luật còn nghiêm ngặt hơn, hoặc có thông tin pháp lý đặc thù ở địa phương mà quý vị cần biết. Chúng tôi sẽ giữ và xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị theo tiêu chuẩn của Đạo Luật Bảo Vệ Dữ Liệu Anh Quốc năm 2019. Đây là Đạo Luật có cùng phạm vi bảo vệ với tiêu chuẩn GDPR của Châu Âu.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu quý vị có thắc mắc, nhận xét, đóng góp, hoặc phàn nàn gì về Chính Sách Quyền Riêng Tư hoặc về quy trình xử lý dữ liệu cá nhân của quý vị, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào đường dẫn này

Alt image

Thắc mắc về dinh dưỡng cho bé?

Chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và giải đáp những thắc mắc của mẹ về vấn đề chăm sóc và dinh dưỡng cho bé.

x