1. Christakis D et al. Ảnh hưởng của trò chơi khối đến việc tiếp thu ngôn ngữ và sự chú ý ở trẻ mới biết đi. Arch Pediatr Adolesc Med 2007; 161(10): 967–971.
2. Oswalt A; Phát triển nhận thức ở trẻ nhỏ: Xử lý thông tin. MentalHelp.Net 2008. Tham khảo tại: https://www.mentalhelp.net/articles/early-childhood-cognitive-development-information-processing/ (Truy cập 4/2016).
3. Trị liệu bằng lời nói và giao tiếp. Tham khảo tại: http://www.icommunicatetherapy.com/child-speech-language/child-speech-language-development/activities-strategies-help-develop-speech-language-skills (Truy cập 4/2016).
4. Cortese R et al. Viện tâm trí trẻ em. Giúp trẻ mở rộng các kỹ năng ngôn ngữ - Mẹo khuyến khích trẻ từ 0-5 tuổi nói chuyện. Tham khảo tại: http://childmind.org/article/helping-toddlers-expand-their-language-skills/ (Truy cập 4/2016).
5. Brotherson S et al. NDSU 2009. Hiểu về sự phát triển trí não ở trẻ nhỏ. Tham khảo tại: https://www.ag.ndsu.edu/pubs/yf/famsci/fs609.pdf (Truy cập 4/2016).
6. Miquelote A et al. Ảnh hưởng của môi trường gia đình đến hành vi vận động và nhận thức của trẻ sơ sinh. Infant Behav Dev 2012; 35: 329-334.
7. Tomopoulos S et al. Tiếp xúc với trẻ sơ sinh và phát triển trẻ mới biết đit. Arch Pediatr Adolesc Med 2010; 164(12): 1105–1111.
8. Zimmerman et al. Liên kết giữa xem phương tiện truyền thông và phát triển ngôn ngữ ở trẻ em dưới 2 tuổi. J Pediatr 2007; 151: 364–8.
9. Christakis et al. Tiếp xúc với truyền hình sớm và các vấn đề chú ý tiếp theo ở trẻ em. Pediatrics 2004; 113; 708–13.
10 Zimmerman and Christakis. Việc trẻ xem truyền hình và kết quả nhận thức. Arch Pediatr Adolesc Med 2005; 159: 619–625.